image Tin hoạt động Công nghệ thông tin
Thành phố Hồ Chí Minh triển khai thử nghiệm hệ thống đánh giá sự hài lòng của tổ chức và người dân
Thứ 4, Ngày 27/01/2016, 00:00 SA Cỡ chữ Màu chữ image
(Sở TTTT) – Ngày 26 tháng 01 năm 2016, Sở Thông tin và Truyền thông đã có văn bản 96/STTTT-CNTT về triển khai thử nghiệm hệ thống đánh giá sự hài lòng của tổ chức và người dân tại các Sở, Ủy ban nhân dân các quận - huyện theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tại công văn số 239/UBND-CCHC ngày 19 tháng 01 năm 2016.

             (Sở TTTT) – Ngày 26 tháng 01 năm 2016, Sở Thông tin và Truyền thông đã có văn bản 96/STTTT-CNTT về triển khai thử nghiệm hệ thống đánh giá sự hài lòng của tổ chức và người dân tại các Sở, Ủy ban nhân dân các quận - huyện theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh tại công văn số 239/UBND-CCHC ngày 19 tháng 01 năm 2016.

Giai đoạn đầu từ tháng 11/2015, Sở Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với Viện Nghiên cứu phát triển Thành phố triển khai hệ thống đánh giá sự hài lòng của tổ chức và người dân tại Ủy ban nhân dân quận 2 và quận Gò Vấp nhằm thu thập ý kiến góp ý trực tiếp của người dân để hoàn chỉnh phần mềm.

Trong giai đoạn tiếp theo, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ triển khai thử nghiệm hệ thống đánh giá sự hài lòng của tổ chức và người dân trên trang thông tin điện tử thành phố, trang thông tin điện tử các Sở, Ủy ban nhân dân các quận - huyện và Cổng dịch vụ công trực tuyến Thành phố. Người dân, tổ chức và doanh nghiệp có thể đánh giá mức độ hài lòng đối với sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước tại Thành phố Hồ Chí Minh trực tiếp thông qua địa chỉ website www.danhgiahailong.hochiminhcity.gov.vn hoặc thông qua địa chỉ liên kết được gắn trên trang thông tin điện tử thành phố, trang thông tin điện tử các Sở, Ủy ban nhân dân các quận - huyện và Cổng dịch vụ công trực tuyến Thành phố.

Thời gian triển khai thử nghiệm hệ thống từ ngày 01 tháng 02 năm 2016 đến ngày 31 tháng 3 năm 2016.

Việc triển khai hệ thống đánh giá sự hài lòng của tổ chức và người dân nhằm mục tiêu xây dựng nền hành chính trong sạch, vững mạnh, chuyên nghiệp, hiện đại góp phần tăng cường cải cách hành chính phục vụ chương trình đột phá cải cách hành chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống sau khi triển khai sẽ cung cấp báo cáo, phân tích kết quả đánh giá về mức độ tiếp cận thông tin thủ tục hành chính, thái độ, tinh thần phục vụ của cán bộ công chức, tính đúng hạn trong giải quyết hồ sơ của các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn thành phố tạo điều kiện để lãnh đạo Thành phố có thể theo dõi, kịp thời chỉ đạo giải quyết, hạn chế những tiêu cực, nhũng nhiễu trong đội ngũ cán bộ công chức góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, nhất là cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; loại bỏ tình trạng quan liêu, sách nhiễu, gây phiền hà cho người dân./.

ICT
Lượt xem: 9759
Bản in Xuất tập tin Quay lại
Tin mới hơn
Tin đã đưa
Bình luận
Ý kiến bạn đọc (0)
imageUser
Thông tin cá nhân
Bạn vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận
Đóng
Lưu thông tin